แสดง # 
ชื่อ ผู้เขียน ฮิต
[พร0023.3/ว2631-21มิย67]แจ้งแนวทางปฏิบัติการบริหารงานบุคคลพนักงานสถานธนานุบาล กลุ่มตำแหน่งประเภทบริหารของ สถานธนานุบาลของ อปท. เขียนโดย Admin 317
[พร0023.3/ว2630-21มิย67]การบันทึกข้อมูลในระบบประเมินผลมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะของ อปท.ประจำปี 2567 เขียนโดย Admin 387
[พร0023.3/ว264-20มิย67]แจ้งผู้รับผิดชอบด้านอนามัยแม่และเด็กเข้าร่วมประชุม ผ่านระบบ Zoom Meeting เขียนโดย Admin 419
[พร0023.3/ว2605-20มิย67]การจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2567 งบเงินอุดหนุนทั่วไป สำหรับงบดำเนินงานของสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้า (ค่ากระแสไฟฟ้า) ครั้งที่ 4 เขียนโดย Admin 323
[พร0023.3/ว262-18มิย67]แจ้งผลการกรแกข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น และขอเร่งรัด/ติดตาม อปท.ตามบัญชีรายชื่อที่ยังไม่ได้ดำเนินการฯ เขียนโดย Admin 409
[พร0023.3/ว7038-20มิย67]ผลการสำรวจพื้นที่เสี่ยงขาดแคลนน้ำเพื่อการอุปโภคบริโภค ปี 2567 รอบเดือนเมษายน เขียนโดย Admin 345
[พร0023.3/ว2584-19มิย67]การนำเข้าข้อมูลผ่านระบบดูแลและติดตามการใช้สารเสพติดในสถานศึกษา ปีการศึกษา 2567 เขียนโดย Admin 315
[พร0023.3/ว2583-19มิย67]ขอความอนุเคราะห์สนับสนุนการประชาสัมพันธ์กิจกรรมรณรงค์วันดื่มนมโลก เขียนโดย Admin 334
[พร0023.3/ว2582-19มิย67]แจ้งประชาสัมพันธ์สื่อความรู้ขั้นตอนการตั้งงบประมาณค่าปัจจัยพื้นฐานสำหรับนักเรียนยากจน เขียนโดย Admin 326
[พร0023.3/ว2581-19มิย67]ขอความร่วมมือดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังการป้องกันควบคุมโรคติดต่อในสถานศึกษา ในช่วงก่อนฤดูระบาด เขียนโดย Admin 356