แสดง # 
ชื่อ ผู้เขียน ฮิต
[พร0023.4/ว4748-12พย67]ขอให้ซักซ้อมความเข้าใจกับเจ้าพนักงานท้องถิ่นในการบังคับใช้กฎหมายที่เกี่ยวกับการขออนุญาตก่อสร้างดัดแปลงอาคาร เขียนโดย Admin 507
[พร0023.4/ว4605-31ตค67]ขอความอนุเคราะห์ข้อมูลกรณีสมาชิกสภาท้องถิ่นพ้นจากตำแหน่งด้วยเหตุอื่นใดนอกจากครบวาระการดำรงตำแหน่ง เขียนโดย Admin 562
[พร0023.4/ว4569-29ตค67]แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการช่วยเหลือประชาชน กรณีประสบภัยพิบัติด้านการเกษตร (การระบาดของศัตรูพืช) เขียนโดย Admin 614
[พร0023.4/ว566-25ตค67]แจ้ง อปท.ดำเนินการสรุปข้อมูลรายรับ - จ่ายเงิน ของ อปท.ประจำปีงบประมาณ 2567 ตามแบบที่กำหนด เขียนโดย Admin 589
[พร0023.4/ว4470-22ต.ค.67]ซักซ้อมวิธีปฏิบัติกรณีที่งบประมาณรายจ่ายประจำปียังไม่มีผลใช้บังคับ เขียนโดย Admin 577
[พร0023.4/ว4428-18ตค67]แนวทางปฏิบัติกรณีสมาชิกสภาท้องถิ่นพ้นจากตำแหน่งเพราะเหตุอื่นใดนอกจากครบวาระ และมีวาระการดำรงตำแหน่งเหลืออยู่ไม่ถึงหนึ่งร้อยแปดสิบวัน เขียนโดย Admin 8477
[พร0023.4/ว4429-18ตค67]การประชาสัมพันธ์แบบพิมพ์ เอกสารมที่ใช้ในการจัดการเลือกตั้งฯ และการจัดทำแพ็คเกจรายการราคาสินค้า เขียนโดย Admin 547
[พร0023.4/ว527-11ตค67]แจ้ง อปท.แสดงความคิดเห็นใน Google Form เขียนโดย Admin 784
[พร0023.4/ว4215-2ตค67]ขอให้ซักซ้อมความเข้าใจกับพนักงานท้องถิ่นในการบังคับใช้กฏหมายเกี่ยวกับการขออนุญาตก่อสร้างดัดแปลงอาคาร เขียนโดย Admin 990
[พร0023.4/ว4194-1ตค67]ขอความร่วมมือแจ้งผลการหยุดปฏิบัติหน้าที่ เขียนโดย Admin 1002