แสดง # 
ชื่อ ผู้เขียน ฮิต
[พร0023.3/ว460-30มค67]การดำเนินโครงการตามแผนปฏิบัติการ ประจำปีบัญชี 2567 ของกองทุนเพื่อโครงการอาหารกลางวันในโรงเรียนประถมศึกษา เขียนโดย Admin 471
[พร0023.3/ว455-30มค67]ขอกำชับให้หน่วยจัดซื้อเข้มงวดในขั้นตอนการส่งมอบและรับมอบนมโรงเรียน เขียนโดย Admin 556
[พร0023.3/ว441-30มค67]การสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืนในสถานศึกษาสังกัด อปท. เขียนโดย Admin 587
[พร0023.3/ว440-30มค67]แนวทางการใช้จ่ายเงินของ อปท.กรณีเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบเงินอุดหนุนประเภทเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ ถูกพับไปโดยผลของกฏหมาย เขียนโดย Admin 532
[พร0023.3/ว432-29มค67]การให้ความยินยอมเผยแพร่ข้อมูลการประเมินภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างของ อปท. เขียนโดย Admin 493
[พร0023.3/ว418-29มค67]แนวทางการขับเคลื่อนโรงเรียนอีโคสคูล ในสถานศึกษาสังกัด อปท. เขียนโดย Admin 491
[พร0023.3/ว40-26มค67]แจ้งอำเภอติดตามเร่งรัดให้ อปท.ตามบัญชีฯเข้ารายงานบันทึกข้อมูลจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2566 ให้ถูกต้อง เขียนโดย Admin 521
[พร0023.3/ว38-28มค67]แจ้ง อปท.ดำเนินกิจกรรมโครงการ 1 อปท. 1 สวนสมุนไพร เฉลิมพระเกียรติฯ เขียนโดย Admin 639
[พร0023.3/ว35-24มค67]แจ้ง อปท.มอบหมายเจ้าหน้าที่ฯ รายงานผลการดำเนินงานศูนย์ฟื้นฟูสภาพทางสังคมในจังหวัดแพร่ เขียนโดย Admin 526
[พร0023.3/ว352-24มค67]การปรับปรุงปฏิทินการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2568 ของ อปท.ที่เป็นหน่วยรับงบประมาณ เขียนโดย Admin 672